Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2015

Sắt mỹ nghệ Villafences - "Giá trị tích lũy niềm tin"

14:11

Từ các sản phẩm phục vụ cho công trình xây dựng như cổng, cửa, ban công, cầu thang, mái sảnh, tới các sản phẩm trang trí nội ngoại thất, sân vườn như bàn ghế, xích đu, giá kệ... Công ty Villafences có thể đáp ứng đồng bộ các nhu cầu về sắt cho từng công trình, từng khách hàng. Đây chính là xu hướng mới trong kiến trúc hiện đại, là yếu tố để tạo sự thay đổi trong khái niệm các chất liệu tạo nên nghệ thuật.


Là một trong những đơn vị đầu tiên ở Việt Nam nắm bắt, cập nhật và đưa xu hướng sử dụng sắt mỹ nghệ vào trang trí nội ngoại ngoại thất, Villafences tự hào đồng hành cùng các đối tác lớn trong và ngoài nước trong việc tạo nên nét đẹp, phong cách đột phá cho các công trình xây dựng.

Nếu như trước đây, nhắc đến sắt là người ta nghĩ ngay đến một chất liệu khô cứng, thô xấu và lạnh lẽo, thì nay, đội ngũ thiết kế & thi công nhiều năm kinh nghiệm của Villafences cho ra các sản phẩm cửa sắt, hàng rào, ban công, cầu thang, cửa chính, cửa sổ, bàn ghế… thực sự trở thành những tác phẩm nghệ thuật có đường nét, hình khối sáng tạo. Nghệ thuật được tạo nên từ sắt mỹ nghệ với những công đoạn công phu, cầu kỳ, kết hợp giữa chất liệu truyền thống với xu hướng thẩm mỹ hiện đại đã biến những món đồ đơn giản nhất trở thành tác phẩm tinh xảo, độc đáo, có hồn và cuốn hút.




Các sản phẩm của Villafences được sử dụng tại nhiều công trình khu đô thị, căn hộ, biệt thự lớn

Giữ vững tiêu chí “Giá trị tích lũy niềm tin”, với từng công trình, từng sản phẩm, Villafences luôn chú trọng tới các yếu tố: Uy tín chất lượng - Đúng tiến độ - Phong cách chuyên nghiệp - Giá cả hợp lý. Đây chính là những điểm mấu chốt giúp Công ty Villafences trở thành đối tác tin cậy cho hàng ngàn công trình lớn nhỏ trong và ngoài nước

Written by

We are Creative Blogger Theme Wavers which provides user friendly, effective and easy to use themes. Each support has free and providing HD support screen casting.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 

2013. All rights resevered. Designed by Villafences

Back To Top